Sunday, February 14, 2010

Slowly Buffering - Reading This Will Waste Your Time.

Are you in?

Pwede naman kasing mag give in sa hedonism anytime. Keeping schedules and planning the course of your actions in the future only guarantees that there will be another day when in fact there is no certainty. Nakakainis lang, masyado akong apektado. Unmotivated ako ngayon. Kung pwede nga lang hindi na gumalaw eh, pati utak ko shut down. Kung robot lang ako, I'm on system malfunction. Kung di ko lang inaalala ang grades, di na ako magaaral. Kung hindi ko lang inaalala ang magiging trabaho ko balang araw, di na ako magpupursigi. Magpapakasaya na lang ako, gagawin ko mga gusto ko. Magpipicture na lang ako at maglalakbay. Pupuntang mga gig at concerts at kakanta. Kaso yun nga eh, wala naman akong pera, dahil wala naman akong trabaho, dahil nagaaral pa ako. So yung future will turn out good depending on the present? So Jessica, kung ngayon tatamad tamad ka, walang mangyayari sayo. Hay. Tinatamad pa rin ako eh.

Ang hirap talagang gawin ang ayaw.

4 comments:

  1. How do I read the first comment? LOL!

    I like this post. It speaks to me. HAHA!

    ReplyDelete
  2. toinks. it speaks for all of us, hanna. LOL.

    im not studying right now, obviously.

    ReplyDelete
  3. malware link ata yung first post lol. wag nyo click.

    @jeca pwedeng tumaya sa lotto at umasang manalo para maiwasan lahat ng paghihirap mo.

    haha!

    btw di ko pa nahuhuli yung impostor na jeca sa blog ko ~_~

    ReplyDelete